Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Câu hỏi về thuốc tiêm và thực phẩm chức năng



Q. Bệnh nhân mắc bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, tim mạch, có nên sử dụng chiết xuất nhau thai không?
A. Rất nên, chiết xuất nhau thai “Placenta” có tác dụng tuyệt vời vượt qua sức tưởng tượng đối với những bệnh nan y và các triệu chứng không mong muốn mà ngay cả y học hiện đại bó tay vì trong nhau thai có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu để nuôi sống cơ thể.
Hơn thế, công nghệ chiết xuất độc đáo duy nhất trên thế giới của JBP cho phép giữ lại các thành phần quý giá có trong nhau thai nguyên bản trong đó có yếu tố tăng trưởng tế bào – yếu tố nền tảng duy trì sự sống. Vì thế, khác với các thuốc thông thường, chiết xuất nhau thai có tác dụng kích thích cơ thể tự tổng hợp các thành phần còn thiếu, tái tạo các mô tổn thương, cơ quan bị suy yếu, tăng cường khả năng tự khỏi bệnh. Nhờ đó, chiết xuất của JBP cung cấp cơ chế cải thiện các chức năng sinh học giúp phục hồi hệ thống cân bằng của các cơ quan trong toàn cơ thể. Đây chính là giá trị cốt lõi của một cơ thể khỏe mạnh và dung mạo đẹp đẽ.

Q. Sử dụng nhau thai người làm thuốc có vi phạm y đức không?
A. Tại JBP, nguồn nhau thai người được chọn lựa là nhau thai của các bà mẹ khỏe mạnh, sinh đủ tháng, sinh thường và âm tính với 3 loại virus HIV, HBV, HCV. Nhau thai vốn được coi là một loại rác thải y tế. Vì thế, việc sử dụng nhau thai làm thuốc theo tiêu chí lựa chọn của JBP hoàn toàn không những không vi phạm y đức mà còn góp phần bảo vệ môi trường và đóng góp to lớn trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Q. Tôi nên sử dụng đường tiêm hay đường uống?
A. Công dụng của placenta dạng tiêm hay dạng uống đều giống nhau với khoảng 20 tác dụng được biết đến. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sử dụng placenta tùy điều kiện của bạn.

Q. Shock phản vệ khi tiêm placenta xảy ra với xác suất bao nhiêu?
A. Từ trước đến nay, việc tiêm vitamin được coi là an toàn và có ít tác dụng phụ nhất. Tuy nhiên, trung bình cứ 10.000 mũi tiêm có 1 trường hợp phản ứng với thuốc tiêm. Nhưng khi tiêm Placenta, shock gần như không xảy ra nếu tiêm đúng theo chỉ định và vì thế shock không phải là vấn đề đáng lo ngại.

Q. Sử dụng chiết xuất nhau thai trong chăm sóc sức khỏe như thế nào?
A. Tùy từng bệnh và thể trạng của bệnh nhân mà liều sử dụng đối với placenta có khác nhau. Nói chung, đối với các bệnh mãn tính, bạn nên sử dụng theo 2 đợt: đợt tấn công và đợt duy trì. Đối với điều trị lão hóa hay bạn muốn tăng cường sức khỏe nếu không mắc bệnh gì nghiêm trọng, bạn nên sử dụng đều đặn định kỳ theo tuần hoặc theo tháng. Bất kỳ khi nào bạn muốn quay trở lại trạng thái khỏe mạnh, hãy tiêm hoặc uống placenta. Hoàn toàn không có chỉ định quá liều đối với placenta nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hãy liên hệ với đại diện duy nhất của hãng JBP tại Việt Nam để được tư vấn chi tiết: JBP Việt Nam, 121B đường bờ sông Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: info@placenta-jbpvietnam.com . DT: 04 629 52145

Q. Tôi năm nay 46 tuổi. Tôi thường xuyên bị đau đầu, mất ngủ, kinh nguyệt thất thường, hay cáu gắt. Tôi dùng placenta liệu có hiệu quả không? Bao lâu thì có tác dụng?
A. Các dấu hiệu bạn chia sẻ đều thuộc Hội chứng tiền mãn kinh. Đây là giai đoạn rất đáng lưu ý và khó khăn trong cuộc đời phụ nữ. Nếu như gọi giai đoạn tiền mãn kinh là một con đường đầy sỏi đá thì placenta là đôi giày êm ái và chắc chắn, giúp bạn vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng hơn và có một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Không có một sản phẩm nào toàn diện hơn và phù hợp hơn đối với phụ nữ tiền mãn kinh như placenta.
Triệu chứng khá điển hình như mất ngủ sẽ được cải thiện sau 1-10 ngày. Các dấu hiệu khác như rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, khô âm đạo, thông thường sẽ được cải thiện sau khoảng 2 tuần – 1 tháng sử dụng placenta dạng uống hoặc tiêm.

Q. Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng và rất ngại “gần chồng”. Tôi đã điều trị viêm lộ tuyến nhiều lần nhưng vẫn tái phát. Tôi có thể dùng placenta để cải thiện tình trạng này không?

A. Viêm lộ tuyến cổ tử cung rất thường gặp ở phụ nữ đã sinh nở. Một trong những nguyên nhân quan trọng là do sự thiếu hụt nội tiết tố nữ. Khi đó, chất nhờn do cổ tử cung tiết ra bị giảm đi, các tế bào cổ tử cung không được bảo vệ và dễ bị tổn thương gây viêm cổ tử cung và nhiều vấn đề sức khỏe khác.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị sẽ gây ra nhiều phiền toái cho phụ nữ như khí hư tăng nhiều, khô âm đạo và do đó có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình bạn. Và, việc điều trị bệnh bằng cách đốt điện, áp lạnh, đặt thuốc, nhiều khi rất khó khăn do bệnh hay tái phát bởi nguyên nhân nội tiết tố bị thiếu hụt gây ra.
Placenta là một giải pháp tuyệt vời cho bạn trong trường hợp này. Với công năng điều hòa hoạt động không chỉ tử cung, buồng trứng, placenta giúp phục hồi sự cân bằng của các cơ quan trong cơ thể. Nhờ đó, tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung của bạn sẽ giảm dần và mất hẳn trong 1-3 tháng. Hơn thế, bạn còn được tận hưởng các lợi ích ngoài mong đợi về mặt sức khỏe do placenta mang lại.

Q. Trên thị trường hiện nay, có một số nguồn nhau thai được sử dụng làm thực phẩm chức năng như nhau cừu, heo, Vậy ưu điểm vượt trội của thuốc tiêm/ viên uống nhau thai được sản xuất từ JBP so với các loại thực phẩm chức năng khác là gì?
A. Có nhiều nguồn nhau thai hiện đang được sử dụng trên thế giới. Tại JBP, ngoài nhau thai người đã được sử dụng làm thuốc và thực phẩm chức năng tại Nhật và một số quốc gia tiên tiến từ năm 1954, chúng tôi còn sử dụng nhau heo để sản xuất thực phẩm chức năng với mục đích hướng tới là sự an toàn, sức khỏe và vẻ đẹp của người sử dụng. Với công nghệ chiết xuất đặc biệt cho phép giữ lại các yếu tố tăng trưởng ở dạng phân tử lớn (kích thước trên 10 KDa), chính các yếu tố này có vai trò quyết định trong việc cải thiện sức khỏe và tái tạo làn da chúng ta.
Hơn thế, sự tiến bộ trong Công nghệ sinh học đã cho phép chúng tôi đưa ra cộng đồng những sản phẩm từ nhau thai an toàn nhất thế giới. Nhờ phương pháp khuếch đại acid nucleic bằng phản ứng chuỗi trùng hợp (Polymerase Chain Reaction – PCR), chúng tôi có thể phát hiện và loại trừ các mẫu nhau thai nguyên liệu có chứa chỉ 5 copy DNA/ RNA của virus gây bệnh và chỉ chấp nhận các mẫu nhau thai âm tính đối với ít nhất 3 loại virus: HIV, HBV, HCV. Kỹ thuật đột phá này hiện tại mới chỉđược ứng dụng tại một công ty Dược hàng đầu trong công nghệ chiết xuất nhau thai như JBP. Với lịch sử gần 60 năm sản xuất các chế phẩm từ nhau thai, chúng tôi chưa ghi nhận một trường hợp nào nhiễm virus do sử dụng thuốc tiêm/ viên uống nhau thai của JBP.

Q. Chiết xuất nhau thai của JBP có tác dụng phụ không?
A. Các dạng chiết xuất nhau thai của JBP bao gồm dạng tiêm, dạng uống và dạng bôi đều cực kỳ an toàn và không có tác dụng phụ, được rất nhiều bác sỹ uy tín khuyên dùng. Chúng an toàn tới mức không có chỉ định quá liều đối với các chế phẩm này. Thực tế, hơn 4 triệu lượt khách hàng trên khắp thế giới được JBP phục vụ trong gần 60 năm qua đều hài lòng với sản phẩm bởi tính an toàn và hiệu quả tuyệt vời, ngoài mong đợi do placenta mang lại.

Q. Tại Việt Nam, những bệnh viện, phòng khám nào đã sử dụng chiết xuất nhau thai trong chăm sóc sức khỏe và da liễu?
A. Chiết xuất nhau thai của JBP đã được sử dụng và ngày càng nhận được nhiều đánh giá tốt tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, Viện Bỏng Quốc Gia, Viện Y học Cổ Truyền TP HCM, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung Ương, Viện Y học Cổ Truyền Quân đội, Quân y Viện 103,¼ và một số phòng mạch, thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội, TP HCM như Thẩm mỹ viện Dr Hải Lê, Thẩm mỹ viện Bác sỹ Tú,…

Q. JBP lựa chọn những nguồn nhau thai nào để sử dụng làm thuốc và các chế phẩm chăm sóc sức khỏe?
A. Cho đến hiện tại, JBP đã sử dụng 3 nguồn nhau thai từ người, ngựa và heo cho các mục đích khác nhau. Tất cả các nguồn nhau thai đều được kiểm tra, xử lý và chiết xuất theo một quy trình hết sức nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn sinh học quốc tế ở mức cao nhất.

Q. Có phải tất cả các nguồn nhau thai từ động vật đều có công dụng giống nhau trên cơ thể người?
A. Các nguồn nhau thai hiện nay được sử dụng bao gồm nhau người, nhau heo, nhau cừu, Chúng có tác động không giống nhau trên cơ thể người, nhờ đó mà công dụng của chúng có sự khác biệt lớn. Người ta nhận thấy rằng, những chế phẩm có nguồn gốc càng gần với con người thì khả năng trị liệu của nó càng cao. Do đó, chiết xuất nhau thai người mang lại hiệu quả điều trị lớn nhất trong các nguồn nhau thai, tiếp đến là nhau heo. Tại Nhật – một cường quốc với thị trường rất “khó tính”, duy nhất nhau thai người được chấp nhận được sử dụng làm thuốc.
Và, cùng một nguồn nhau thai được đưa vào sản xuất, phương pháp, công nghệ
chiết xuất khác nhau sẽ cho ra các sản phẩm khác nhau. Do đó, công dụng của cùng một loại nhau thai ở các nơi sản xuất khác nhau sẽ có công dụng không giống nhau.

Q. Placenta còn tác dụng không sau khi chiết xuất Placenta đã trải qua quá trình khử trùng để đảm bảo an toàn, hóc môn và các thành phần hữu hiệu nằm trong Placenta bị tiêu đi đáng kể?
A. Đúng là sau quá trình hấp nhiệt với nhiệt độ cao trong nhiều lần, các thành phần hữu hiệu nằm trong Placenta bị giảm đi đáng kể, nhưng bằng công nghệ chiết tách độc đáo của JBP, mặc dù chỉ còn lại lượng nhỏ nhưng các thành phần hữu hiệu trong placenta được phân bổ đều (cân đối) và đa dạng trong 1 đơn vị sản phẩm, sau khi nó được đưa vào cơ thể qua đường tiêm và đường uống, vẫn đủ sức mạnh để gây tác động đến các tế bào của cơ thể, thể hiện qua các hiệu quả rõ rệt mà người sử dụng sản phẩm nhận biết được. Mặt khác, JBP đã nghiên cứu thấy rằng sau quá trình hấp nhiệt, các thành phần nằm trong placenta không mất đi mà nó dính kết lại với nhau tạo ra một dạng thành phần mới hiệu quả cho cơ thể, và những phát hiện này đã được công nhận là phát minh của JBP.

Q. Placenta có tác dụng phụ gì không?
A. Placenta hầu như không có tác dụng phụ nghiêm trọng. Nếu bạn tiêm, một số trường hợp có sưng đỏ, hoặc cứng tại vùng tiêm nhưng chỉ sau vài phút, lâu nữa là vài tiếng, các vùng sưng này sẽ biến mất.
Thông thường các phản ứng về đáp ứng thuốc khác nhau tùy thể trạng như sau: Buồn ngủ, tỉnh táo. Những phản ứng này sẽ chỉ xuất hiện trong 1 đến 2 tuần đầu tiên do cơ thể bạn chưa quen với Placenta, nhưng sau khi cơ thể bạn đã quen, các phản ứng này sẽ không còn. Bạn sẽ thấy cơ thể khỏe hơn, da đẹp lên, miễn dịch tốt hơn, đây có thể nói là “những tác dụng phụ có mong muốn” của Placenta, món quà tuyệt vời của thiên nhiên ban tặng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét