Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Giới thiệu viên thuốc uống nhau thai người Laennec P.O Human

Đây là sản phẩm chiết xuất nhau thai người duy nhất trên thế giới được đóng dưới dạng viên nang và có chất lượng tương đương với sản phẩm Laennec dạng tiêm. Tại các thị trường nước ngoài, nơi mà người sử dụng đã quen thuộc với Laennec dạng tiêm, Laennec P.O như một chìa khóa mới tiện dụng và mang lại niềm vui lớn cho khách hàng vì họ có thể sử dụng sản phẩm tại bất cứ nơi đâu mà không cần sự trợ giúp của nhân viên y tế như dạng tiêm

Chiết xuất nhau thai người thương hiệu Laennec dạng tiêm vốn nổi tiếng về chất lượng và hiệu quả trong điều trị viêm gan, vảy nến, nám da,…trong 60 năm qua tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kong, Thái Lan, Malaysia, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Nga. Để thuận tiện hơn cho người sử dụng, hãng sản xuất JBP đã thiết kế sản phẩm Laennec dạng uống mang nhãn hiệu Laennec P.O. Đây là sản phẩm chiết xuất nhau thai người duy nhất trên thế giới được đóng dưới dạng viên nang và có chất lượng tương đương với sản phẩm Laennec dạng tiêm. Tại các thị trường nước ngoài, nơi mà người sử dụng đã quen thuộc với Laennec dạng tiêm, Laennec P.O như một chìa khóa mới tiện dụng và mang lại niềm vui lớn cho khách hàng vì họ có thể sử dụng sản phẩm tại bất cứ nơi đâu mà không cần sự trợ giúp của nhân viên y tế như dạng tiêm.

Qua phân tích, người ta thấy các thành phần có hoạt tính sinh học trong nhau thai được giữ nguyên vẹn trong Laennec P.O. Các thành phần này bao gồm: 20 loại amino acid, peptide, vitamin, acid nucleic và nucleobase, mucopolysaccharide, khoáng chất, enzyme và đặc biệt là hơn 24 yếu tố tăng trưởng và cytokines.

Nhờ có những thành phần quan trọng này mà Laennec P.O khôi phục cân bằng và kích thích khả năng tự tái tạo trong cơ thể. Do đó, nhau thai người là liệu pháp hỗ trợ mạnh mẽ trong điều trị nhiều bệnh mãn tính, điển hình là bệnh viêm gan do rượu, gan nhiễm mỡ và viêm gan do virus.

Các thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân viêm gan cho thấy chỉ số men gan giảm đáng kể ngay cả khi bệnh nhân ngưng sử dụng sản phẩm sau một vài tháng. Kết quả này cũng tương tự như đối với bệnh vảy nến và hội chứng mãn kinh. 
Viên uống Laennec P.O Human do JBP sản xuất

** 100% chiết xuất nhau thai người, không phụ gia, không chất bảo quản
** Nguồn nhau thai sạch bệnh,
** Nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản
** Giấy chứng nhận lưu hành số 4153/2012/YT-CNTC của Bộ Y tế
Mặc dù được sử dụng từ rất lâu nhưng nhiều thành phần và cơ chế tác dụng của nhau thai người vẫn còn chưa được nghiên cứu đầy đủ. Ngày nay, người ta đã biết nhiều hợp chất có hoạt tính sinh học tham gia vào quá trình tái tạo mô trong cơ thể mà chỉ có thể tìm thấy trong nhau thai người.

Nhau thai người được thu thập tại JBP tuân theo quy định chuẩn của Bộ Y tế Nhật Bản đối với chế phẩm nhau thai. Vì thế, việc thu thập này không vi phạm y đức và được sàng lọc rất chặt chẽ trước khi đưa vào chiết xuất. Sự phát triển của công nghệ sinh học hiện đại cùng với nhận thức được vai trò to lớn của nhau thai người trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã cho phép JBP trở thành công ty Dược dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực chiết xuất nhau thai từ năm 1954.

Quy trình sản xuất an toàn của JBP đối với Laennec P.O

 
Các hiệu quả đã được kiểm nghiệm trên lâm sàng:

- Tăng cường tái tạo gan, giảm chỉ số men gan, chống suy nhược cơ thể, điều trị dị ứng,…
- Giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh mà không làm thay đổi nội tiết tố trong máu. Do đó, Laennec P.O Human giải quyết triệt để hầu hết các vấn đề của phụ nữ trung niên mà không gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng do thừa hormone như ung thư, buồn nôn, tăng cân,…
- Điều chỉnh hoạt động của hệ thần kinh thực vật, tạo giấc ngủ sinh lý, hỗ trợ điều trị trầm cảm, mất ngủ,…
- Tăng tuần hoàn máu dưới da, đặc trị nám, chống khô và chống nhăn da
- Chống viêm, giảm đau
- Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về da: vảy nến, mụn trứng cá, khô da…

Tính an toàn của các sản phẩm JBP
JBP đã sử dụng nhiều phương pháp kiểm tra phân tử hiện đại nhất để kiểm tra nguyên liệu đầu vào và thành phẩm nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho sản phẩm. Đồng thời, công nghệ chiết xuất nhau thai rất độc đáo của JBP đã cho phép giữ được nhiều nhất các thành phần có hoạt tính sinh học quan trọng trong bánh nhau và cuống rốn.
Các kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy, Laennec P.O không làm thay đổi chỉ số sinh hóa máu, huyết học, tổng phân tích nước tiểu và sinh hóa máu ngoại trừ enzym gan. Điều này chứng tỏ Laennec không có tác dụng phụ, đặc biệt an toàn cho người lớn tuổi.
Thực tế, hàng triệu lượt khách hàng được JBP phục vụ trong 60 năm qua và con số này không ngừng tăng lên đã minh chứng cho độ an toàn rất cao và hiệu quả trị liệu vượt trội của chiết xuất nhau thai người JBP.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét