Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Giải pháp mới cho hội chứng mãn kinh - Nhau thai heo



Hội chứng mãn kinh thường gặp với nhiều mức độ khác nhau, phần lớn phụ nữ Việt Nam đều chịu đựng giai đoạn này, một số khác sử dụng tới liệu pháp hormone nhưng hiệu quả không nhiều, lại nhiều rủi ro. Hiện nay, liệu pháp mới nhất trong điều trị hội chứng mãn kinh từ Nhật Bản đã tới Việt Nam: Liệu pháp nhau thai (Placenta Therapy).

Liệu pháp thay thế hormone và nhược điểm
Tuổi mãn kinh là một giai đoạn rất đáng lưu ý trong cuộc đời người phụ nữ. Nó được đánh dấu bởi hàng loạt các trục trặc về sức khỏe liên quan mật thiết tới sự suy giảm nội tiết tố nữ (estrogen) như rối loạn vận mạch, mất ngủ, đau khớp, mệt mỏi,…
Trong Y học hiện đại, liệu pháp thay thế hormone cho đến nay vẫn là liệu pháp điều trị nguyên nhân được sử dụng rất phổ biến qua đường uống hoặc cấy dưới da. Tuy nhiên, rủi ro rất lớn của liệu pháp này là tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư vú, ung thư tử cung, suy giảm trí nhớ,....
Chính vì những lợi ích đạt được quá ít so với những rủi ro của liệu pháp này, người ta đang tìm kiếm những liệu pháp mới an toàn hơn, hiệu quả hơn. Và Liệu pháp nhau thai là một trong số ít những “ứng cử viên” sáng giá.

Liệu pháp nhau thai (Placenta Therapy)
Placenta là tên khoa học của nhau thai. Đây là loại dược liệu đã được Y học phương Đông sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong các bài thuốc phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên, cho đến khi công nghệ sinh học phát triển mạnh mẽ, chúng ta mới dần dần hiểu phần nào tác dụng tuyệt vời của Placenta trong chữa bệnh, làm đẹp và chống lão hóa. Với các thành phần sinh học đặc biệt không tìm thấy được ở bất kỳ phòng thí nghiệm hay mô/ cơ quan nào khác, nhau thai là cơ quan duy nhất cung cấp cơ chế tự tái tạo cho những cơ thể già hóa và ốm yếu.
Hiện nay, Liệu pháp nhau thai đang trở thành lựa chọn tối ưu trong điều trị Hội chứng mãn kinh tại nhiều nước Á Âu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nga, Thụy Sỹ,...Một trong những chế phẩm nhau thai được phụ nữ Nhật rất yêu thích là chiết xuất nhau thai heo 100% với tên thương mại là Laennec P.O Porcine (350 mg/viên nang) do Công ty Sinh Phẩm Nhật Bản (Japan Bio Products Co., Ltd. - JBP) sản xuất.
Tại Nhật, các nhà khoa học đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng để nghiên cứu tác dụng của chế phẩm nhau thai heo 100% đối với sức khỏe phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Laennec P.O Porcine – Lựa chọn tối ưu đối với Hội chứng mãn kinh
Các dữ liệu lâm sàng cho thấy, Laennec P.O Porcine có tác dụng chống viêm, giảm đau, chống lão hóa rất mạnh nên nó được dùng độc lập như một liệu pháp hiệu quả để giảm đau khớp ở phụ nữ mãn kinh. Ngoài ra, nó còn mang lại những lợi ích khác như: làm đẹp da, chống rụng tóc, chống mệt mỏi,…
Một điều đặc biệt là, Laennec P.O Porcine có nhiều hiệu quả tốt trên cơ thể nhưng lại không làm thay đổi các chỉ số xét nghiệm máu cơ bản.
Các chỉ tiêu xét nghiệm máu không thay đổi sau 12 tuần dùng Laennec P.O Porcine
Không có sự khác biệt trong chỉ số xét nghiệm các yếu tố nguy cơ của các bệnh tim mạch tại thời điểm ban đầu và 12 tuần sau khi uống Laennec P.O Porcine
Không có sự thay đổi trong kết quả xét nghiệm máu trước và sau khi dùng sản phẩm Laennec P.O Porcine, chứng tỏ sản phẩm hoàn toàn không có tác dụng phụ cho người dùng.
Hiện nay, trên thị trường có một số loại chiết xuất nhau thai. Tuy nhiên, chỉ có chiết xuất nhau thai 100% được chiết xuất theo công nghệ Laennec mới có thể cho phép giữ lại các thành phần quý giá trong nhau thai nguyên bản. Nhờ đó, sản phẩm mới đạt được hiệu quả điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét