Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Trị nám hiệu quả với chiết xuất nhau thai heo 100% tinh chất


Nám da tuy không có hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng của nó tới thẩm mỹ là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Chiết xuất nhau heo 100% có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase – enzym xúc tác cho phản ứng tạo ra hắc tố melanin. Nhờ đó, quá trình hình thành sắc tố sẽ bị ức chế, ngăn ngừa sự hình thành vết nám mới. Đồng thời, nó làm mờ và ngăn chặn sự lan rộng của các vết nám cũ.

Các thành phần trong nhau thai heo gần giống với cơ thể người đã mang lại hiệu quả trị nám nổi bật so với các chiết xuất nhau thai từ các động vật khác.

Trên thị trường hiện nay, nhiều phụ nữ bị nám da tìm đến thực phẩm chức năng (TPCN) có nguồn gốc nhau thai của một số động vật nhưng kết quả còn khá khiêm tốn. Hơn nữa, các rủi ro của các loại TPCN này gần như chưa được đánh giá đầy đủ.
Khoảng 3 thập kỷ gần đây, các nhà khoa học Nhật Bản đã đánh giá nhau thai heo là nguồn nhau an toàn nhất hiện nay và sử dụng nó như một loại dược liệu quý để mang lại sức trẻ và tăng cường vẻ đẹp cho phụ nữ.

Chiết xuất nhau heo 100% làm giảm vết nám


Nám da tuy không có hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng của nó tới thẩm mỹ là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Chiết xuất nhau heo 100% có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase – enzym xúc tác cho phản ứng tạo ra hắc tố melanin. Nhờ đó, quá trình hình thành sắc tố sẽ bị ức chế, ngăn ngừa sự hình thành vết nám mới. Đồng thời, nó làm mờ và ngăn chặn sự lan rộng của các vết nám cũ.


Mối liên hệ giữa nám da và rối loạn nội tiết tố

Nám da có thể là một trong những kết quả do rối loạn nội tiết tố. Để trị nám, người ta thường tìm cách làm tăng nội tiết tố buồng trứng nhưng điều này rất dễ làm tăng nguy cơ mắc ung thư và các bệnh tim mạch ở người dùng sau một vài năm sử dụng. Chính vì những rủi ro quá lớn đó đã khiến cho phương pháp này vẫn còn nhiều tranh cãi và người ta vẫn không ngừng tìm kiếm các phương pháp mới an toàn hơn, hiệu quả hơn.
Trong số các phương pháp mới hiện nay, Liệu pháp nhau thai là một trong số ít những “ứng cử viên” sáng giá bởi tính hiệu quả và an toàn rất cao của phương pháp này.

Tính an toàn của chiết xuất nhau heo 100%

Chiết xuất nhau heo trong chế phẩm Laennec P.O Porcine được sản xuất theo công nghệ chiết xuất đặc biệt của hãng JBP (Nhật Bản). Công nghệ này cho phép giữ lại hầu hết các thành phần hoạt tính có trong nhau thai tự nhiên.
hàm lượng Porcine
Trong quá trình sản xuất, các hormone trong nhau thai đều được khử hoàn toàn, nên người ta hoàn toàn có thể dùng lâu dài để điều trị các triệu chứng mãn kinh mà không làm thay đổi các chỉ số xét nghiệm máu. Do đó, các rủi ro như nguy cơ mắc bệnh tim mạch được loại bỏ. Điều này hoàn toàn khác với việc sử dụng nhau thai chưa qua xử lý.
Tính an toàn của Laennec P.O Porcine được thể hiện qua các nghiên cứu lâm sàng tại Nhật (Tài liệu khoa học tham khảo: http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22920723)

Như vậy, chiết xuất nhau heo 100% điều hòa hoạt động của toàn bộ các cơ quan trong cơ thể, giúp phụ nữ tìm lại được làn da khỏe mạnh một cách bền vững.

Chiết xuất nhau thai heo 100% với tên thương mại là Laennec P.O Porcine (350 mg/viên nang) được sản xuất bởi Công ty Sinh Phẩm Nhật Bản (Japan Bio Products Co., Ltd. – JBP) – Công ty Dược phẩm dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực chiết xuất nhau thai.

Laennec P.O Porcine tuy mới vào thị trường Việt Nam nhưng đã nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng:
* Chị Hoa (Hà Nam, 32 tuổi ): “Loại viên uống này khác biệt so với các loại TPCN trước đây tôi đã dùng, chỉ cần 2 viên vào mỗi tối, tôi có thể làm việc liên tục nhiều giờ mà không cảm thấy mệt, da dẻ đã sáng hơn rất nhiều”.

* Chị Thu (Hà Nội, 39 tuổi): “Tôi bị khó ngủ 4 năm nay, mỗi ngày tôi chỉ ngủ được khoảng 3-4h, da xanh xao và người mệt mỏi. Tôi đã điều trị rất vất vả mà không có kết quả. Tình cờ, tôi được giới thiệu viên uống này và tôi đã dùng thử. Thật bất ngờ là cứ tới 9h tối là mắt tôi díu lại. Giấc ngủ thật say đã giúp tôi cảm thấy khỏe khoắn hơn, làn da đẹp hơn, trang điểm đẹp hơn rất nhiều.”

* Chị Hải (Vĩnh Phúc – 40 tuổi): Sau khi uống viên nhau thai heo này chừng 2 tháng, tôi đã không còn bị rong kinh nữa, da mặt cũng trắng đẹp, hồng hào hơn trước nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét