Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Công dụng viên thuốc uống nhau thai heo Laennec P.O. Porcine


Chiết xuất nhau thai heo 100% là sản phẩm độc đáo, duy nhất chỉ có tại JBP với thương hiệu Laennec P.O Porcine (L.Porcine). Sản phẩm chỉ chứa thuần chiết xuất nhau thai heo, không chứa bất cứ thành phần nào khác.

Nhiều nghiên cứu lâm sàng trên nhau thai heo 100% đã được thực hiện tại Nhật Bản và nhiều nước tiên tiến khác và đã làm sáng tỏ hiệu quả của chúng trên cơ thể người. Giờ đây, viên uống nhau thai heo 100% với thương hiệu Laennec - một trong hai loại viên uống nổi tiếng của Công ty Sinh phẩm Nhật Bản (JBP) đã có mặt tại Việt Nam. Khác biệt đáng kể so với những loại viên uống nhau thai khác trên thị trường hiện nay, chiết xuất nhau thai 100% của JBP sẽ mang lại những hiệu quả vượt xa mong đợi của những khách hàng khó tính nhất.

Công ty Sinh phẩm Nhật Bản (Japan Bio Products Co. Ltd. - JBP) là một công ty Dược phẩm dẫn đầu thế giới trong công nghệ chiết xuất nhau thai được thành lập năm 1954 tại Tokyo, Nhật Bản. Với 60 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu tác dụng của nhau thai và chiết xuất các thành phần độc đáo từ nhau thai, các sản phẩm của JBP được giới chuyên môn đánh giá rất cao về hiệu quả và chất lượng ổn định của sản phẩm. 

Chiết xuất nhau thai heo 100%

Chiết xuất nhau thai heo 100% là sản phẩm độc đáo, duy nhất chỉ có tại JBP với thương hiệu Laennec P.O Porcine (L.Porcine). Sản phẩm chỉ chứa thuần chiết xuất nhau thai heo, không chứa bất cứ thành phần nào khác.
Quá trình chiết xuất nhau thai heo trải qua nhiều giai đoạn khiến cho các thành phần hoạt tính trong nhau thai ít nhiều bị phá hủy. Tuy nhiên, kết quả phân tích thành phần cho thấy, L. Porcine giữ được gần như đầy đủ các thành phần quan trọng trong nhau thai nguyên bản, cụ thể:

· Các yếu tố tăng trưởng và Cytokine: là những thành phần luôn luôn mang mã di truyền của tế bào khỏe mạnh có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh, tái tạo của các tế bào giúp trẻ hóa các chức năng cơ thể.
· Vitamin: Điều chỉnh chức năng sinh lý của cơ thể và tạo điều kiện cho quá trình chuyển hóa diễn ra một cách dễ dàng
· Amino acid: Yếu tố thiết yếu của cuộc sống. Giữ nhiều vai trò sinh lý trong cơ thể
· Acid nucleic: Tái tạo gene. Điều chỉnh quá trình chuyển hóa trong cơ thể
· Protein: Các chất dinh dưỡng cấu tạo cơ thể
· Lipid và Acid béo: Một trong những chất có vai trò quan trọng trong việc hình thành tế bào
· Carbohydrate: Là nguồn năng lượng và duy trì cấu trúc của tế bào
· Mucopolysaccharides: yếu tố để kết nối các tế bào, có vai trò chống viêm
· Enzyme: Hỗ trợ các phản ứng hóa học trong cơ thể
· Chất khoáng: Đóng nhiều vai trò khác nhau, như điều hòa máu và thể dịch,…

Công dụng:
Các kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy, L. Porcine giải quyết tận gốc các bệnh do rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ như:
- Mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt
- Đau khớp gối, đau mỏi cơ
- Rối loạn vận mạch (bốc hỏa, vã mồ hôi, mất ngủ,…)
- Các dấu hiệu lão hóa trên da (Sạm da, nám da, khô da,…)
- Khô, teo âm đạo…
Đặc biệt, chiết xuất nhau thai heo đã được khử hormone nên nó không làm tăng nồng độ estrogen trong huyết thanh của người dùng. Vì vậy, các rủi ro khi sử dụng liệu pháp hormone đều được loại bỏ.

Tính an toàn của Laennec P.O Porcine đã được kiểm nghiệm qua nhiều thử nghiệm lâm sàng khác nhau. Kết quả cho thấy, sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ có dấu hiệu lão hóa.

Viên uống nhau thai Laennec P.O Porcine được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng nhận lưu hành số 4154/2012/YT-CNTC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét